Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CHILL HOME

1.Thời hạn bảo hành

– Dịch vụ do CHILL HOME cung cấp được bảo hành miễn phí từ có thể lên đến 5 năm tùy từng gói dịch vụ khách hàng yêu cầu (đặc biệt là nội thất gỗ) , thời gian bảo hành tính từ ngày thi công hoàn thiện và bàn giao với khách hàng.
– Các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu mua riêng từ một hãng khác sẽ chỉ được bảo hành theo thời gian của hãng đó.

2. Điều kiện bảo hành

CHILL HOME sẽ bảo hành mọi sản phẩm/dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng nếu:

  • Các sản phẩm nội thất được bảo hành lỗi kỹ thuật do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  • Đối với sản phẩm những nội thất không quá cồng kềnh, ChiLL HoME sẽ tiến hành bảo hành ngay tại kho.
  • Đối với những sản phẩm nội thất quá lớn, hoặc quá cồng kềnh, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tận nơi.

CHILL HOME sẽ thu phí bảo hành trong các trường hợp:

  • Đồ nội thất bị hư hỏng do tác động của con người, động vật (sau khi khách hàng ký nhận bàn giao)
  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, rỉ sắt, hàng hóa bị biến dạng, thiết bị có mã bảo vệ, tự ý tháo gỡ thiết bị.
  • Tự ý tháo gỡ – lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.

3. Thời gian triển khai bảo hành

– Đối với trường hợp bảo hành tại kho, đội ngũ kỹ thuật của CHILL HOME sẽ tiến hành bảo hành, ngay sau khi sản phẩm nội thất bị lỗi được mang đến kho.

– Đối với trường hợp bảo hành tận nơi:

  • Với các đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội, trong vòng 72 tiếng đồng hồ, tính từ thời gian nhận được thông báo từ phía khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ có mặt và tiến hành bảo hành, sửa chữa hỏng hóc các sản phẩm bị lỗi.
  • Với các đơn hàng ngoài Hà Nội, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành trong vòng 72 tiếng hoặc công ty sẽ linh hoạt sắp xếp thợ, khi tiến hành giao hàng, lắp đặt các đơn hàng khác gần nơi của quý khách.

Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo hành của CHILL HOME, vui lòng liên hệ  hotline: 098.910.9108 hoặc qua email: cskh.chillhome@gmail.com

098.910.9108